ഇതൊന്നും വായിക്കന്‍ സമയം ഇല്ലെങ്കില്‍ , നിങ്ങള്‍ ആരാണെന്ന് ഞാന്‍ കാണിച്ചു തരാം ക്ലിക്ക് ചെയ്യൂ ഇവിടെ നിങ്ങള്‍ ആരാണെന്ന് അറിയാം

Tuesday, February 25, 2014

പൂജ്യം അവിടെ നിന്നാകട്ടെ എല്ലാം

എനിക്ക് ഒന്നാമന്‍ ആകേണ്ട പൂജ്യം ആയാല്‍ മതി ,കേള്‍ക്കുമ്പോള്‍ നിങ്ങള്‍ക്കുതോന്നും ഇവനെന്താ പറയുന്നേ അല്ലേ ശെരിയാണ്  ഞാന്‍ പൂജ്യം ആകാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നു  എപ്പോഴും . 

പരമ പൂജ്യന്‍ ആയിട്ടുള്ളത്  ആണല്ലോ പൂജ്യം ഒറ്റയ്ക്ക് നില്‍ക്കുമ്പോള്‍ വില തോനുന്നില്ല എന്നെ ഉള്ളു ,എന്നാല്‍ പൂജിക്കപ്പെടെണ്ടാതാണ് ,നമുക്ക് ഈ പൂജ്യത്തെ സ്നേഹത്തോടെ ഒന്നിനോട് ചേര്‍ത്ത് വക്കാം അപ്പോള്‍ നിങ്ങള്‍ക്ക് മനസിലാകും ഈ പൂജ്യത്തിന്‍റെ വില അതെന്തിനോട് ചെരുന്നുവോ അപ്പോള്‍ അവിടെ അതിന്‍റെ മൂല്യം എത്ര ഇരട്ടിക്കുന്നു എന്ന് കാണുന്നിലെ.
ഞാന്‍ എന്നും പൂജ്യമായി ഇരിക്കാനാണ് ആഗ്രഹിക്കുന്നത്  മാത്രമല്ല ഞാന്‍ പൂജ്യനാനുതാനും പൂജ്യത്തില്‍ നിന്നും എനിക്ക് ഇങ്ങോട്ടും പോകേണ്ടതും ഇല്ല  ആരു എന്നെ കൂട്ടിചെരതോ അവിടെ ഉള്ളവരെക്കാട്ടിലും മുകളില്‍ വളരുന്നതായി കാണാം , ഈ എന്നെ തിരിച്ചരിഞ്ഞില്ലെല്കില്‍ നിങ്ങള്‍ക്ക് നഷട്ടമാകുന്നത് ,ഇഷ്ട്ടം പോലെ നിങ്ങളുടെ കൂട്ടാന്‍  കഴിയുന്ന ഈ പൂജ്യനെ വേറെ ആരെങ്കിലും കൂട്ടി അവിടെ വളരുന്നത്‌ കാണേണ്ടി വരും .
നിങ്ങളുടെ അടുത്തിരിക്കുന്ന ഈ പൂജ്യതിനെ  തിരിച്ചറിഞ്ഞു  സ്നേഹത്തോടെ ഈ പൂജ്യനെ നിങ്ങളുടെ കൂടെ കൂട്ടിയാല്‍ നിങ്ങളില്‍ ഉണ്ടാകാന്‍ പോകുന്ന വളര്‍ച്ച  നിങ്ങള്‍ എത്രയാണോ അതിന്‍ മടങ്ങുകള്‍ നിങ്ങള്‍ വളരുന്നു 
കൂടെ കീര്‍ത്തിയും ഐശ്വര്യവും നന്മയും എല്ലാം ഉണ്ടാകും 
ഇതില്‍ നിന്നും  
പൂജ്യം എന്നും പൂജിക്കപെടെണ്ടതാകുന്നു 
അടുത്ത വായന    
ഒന്ന് കണ്ണടച്ച് ആലോചിച്ചു നോക്കൂ എപ്പോഴെങ്കിലും നിങ്ങളുടെ കൂടെ ഈ പൂജ്യനെ കാണാന്‍ കഴിഞ്ഞിടുണ്ടോ ?

No comments:

Post a Comment