ഇതൊന്നും വായിക്കന്‍ സമയം ഇല്ലെങ്കില്‍ , നിങ്ങള്‍ ആരാണെന്ന് ഞാന്‍ കാണിച്ചു തരാം ക്ലിക്ക് ചെയ്യൂ ഇവിടെ നിങ്ങള്‍ ആരാണെന്ന് അറിയാം

Wednesday, February 26, 2014

ആരെയാണ് ഞാന്‍ നമസ്കരിക്കേണ്ടത്

പലപ്പോഴും തോനിയിട്ടുല്ലതാണ്  അവരുടെ മുന്‍പില്‍ ഒരു സാഷ്ട്ടഗം നമസ്കരിക്കാന്‍ 
ചിലപ്പല്‍ പ്രകൃതി അതിനു സമ്മതിക്കില്ല , കാരണം നീ  ഇവിടെ അല്ല നമസ്കരികേണ്ടത്  നീ നിന്നെ തന്നെ യാണ് നമസ്കരിക്കേണ്ടത്  പിന്നെയും പോകും ദിവസങ്ങള്‍ 
ഞാന്‍ ആരോടാണ് അനുവാദം വങ്ങേണ്ടത്  ആരെയാണ് ഞാന്‍ കാണിക്കേണ്ടത്  എന്നൊന്നും ആലോചിക്കാന്‍ പോലും ഇല്ലാതെ തന്നെ ഉത്തരം ഉണ്ടായിട്ടും എനിക്കെന്താ നമസ്കരിക്കാന്‍ കഴിയഞ്ഞത് 
ഇവിടെ ഉത്തരത്തിനായി ഞാന്‍ പ്രക്രിതിയ്ല്‍ നിന്നുതന്നെ ഉള്ള ചലനത്തിനായി കാതോര്‍ത്തു എല്ലാം ചിലപ്പോള്‍ ഞാന്‍ മുന്പേ കാണുന്നു  എല്ലാം കണ്ട പോലെ നടക്കുന്നു അതാണല്ലോ എനിക്കൊന്നും ചെയ്യാനില്ലാതെ പോകുന്നത് എല്ലാം പ്രകൃതി തന്നെ ചെയ്യുന്നു പിന്നെ എനിക്കുള്ള റോള്‍ എന്താ എന്ന് ചോദിച്ചാല്‍ പ്രകൃതിയെ ആരെങ്കിലും കാണണ്ടേ അവര്‍ ഒറ്റക്കല്ലേ പ്രകൃതിയെ ആരെങ്കിലും സ്നേഹികണ്ടേ അവര്കുവേണ്ടി ഞാന്‍ നിലകൊല്ലുമോ എന്നൊരു ചോദ്യം ഉണ്ടായാല്‍ ഇല്ല എന്ന് എനിക്കുപറയാന്‍ കഴിയില്ല ഞാന്‍ ആഗ്രഹിച്ചതും ജീവിച്ചതും അതിനുവേണ്ടി ആയിരുന്നു അതിനിടയില്‍ അര്കൊകെയോ വേണ്ടി മറിക്കാന്‍ വരെ തയ്യാറായി പ്രകൃതി അവര്കൊന്നും എന്നെ വിട്ടുകൊടുത്തില്ല കാരണം പ്രകൃതിക്ക് എന്നെ വേണമായിരുന്നു    എന്‍റെ അടുത്ത് വന്നുപോയവര്കെല്ലാം അവരുടെ ആത്മാവിനെ ശെരിക്കും തോട്ടരിഞ്ഞവര്‍ ആയി മാറിയിട്ടുണ്ടാകും.ഒന്ന്  കണ്ണടച്ച് കഴിഞ്ഞാല്‍ ഒരു ജന്മം മുഴുവന്‍ കണ്ടു കഴിഞ്ഞാല്‍ പിന്നെ ഞാന്‍ ഇവിടെ എന്താ ചെയ്യുക ഞാന്‍ എന്നെ തന്നെ നമസ്കരിക്കുന്നു 
ഇതില്‍ നിന്നും  
പ്രകൃതിയുടെ ഒരു ഭാഗം ആയാല്‍ എല്ലാം ആനന്ദം 
അടുത്ത വായന    
നിങ്ങള്‍ക്കും നമസ്കാരിക്കാം

No comments:

Post a Comment