ഇതൊന്നും വായിക്കന്‍ സമയം ഇല്ലെങ്കില്‍ , നിങ്ങള്‍ ആരാണെന്ന് ഞാന്‍ കാണിച്ചു തരാം ക്ലിക്ക് ചെയ്യൂ ഇവിടെ നിങ്ങള്‍ ആരാണെന്ന് അറിയാം

Monday, January 20, 2014

ഞാന്‍ നിങ്ങളുടെ സൂപ്പര്‍ സ്റ്റാറുകളുടെ മനസിലെ സൂപ്പര്‍ സ്റ്റാര്‍

ഒരിക്കല്‍ ഞാന്‍ എന്നോട് ചോദിച്ചു നിനക്ക് ആര് ആകാനാ ഇഷ്ട്ടം പലവട്ടം ആലോചിക്കേണ്ടി വന്നില്ല ഉത്തരം ഒന്നേ ഉണ്ടായിരുന്നുളൂ ,നിങ്ങള്‍ എല്ലാം ആരാധിക്കുന്ന  സൂപ്പര്‍ സ്റ്റാറുകളുടെ മനസിലെ  സൂപ്പര്‍ സ്റ്റാര്‍ ആകണം എന്ന് പറയുമ്പോള്‍ നിങ്ങള്‍ക്ക് തോന്നാം ഇവന് വീണ്ടും വട്ടായോ....
ഇവിടെ അവരുടെ എല്ലാം മനസിന്‍റെ ആരാധ്യനാ പുരുഷന്‍ ആകുക എന്നത് അത്ര എളുപ്പം സാദിക്കുന്ന ഒരുകാര്യം അല്ല 
ഞാന്‍ ചോദിച്ചു അതിനു വേണ്ടി എന്താ ഇതുവരെ ചെയ്തതു  ഒന്നും ചെയ്തില്ലേ ,ഇല്ല 
എനിക്ക് അതിനുവേണ്ടി ഒന്നും ചെയ്യാന്‍ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല കാരണം അവര്‍ എന്നും എന്നെ തോഴാ റുണ്ട്  നിങ്ങള്‍ കാണുന്നില്ല  എന്ന് മാത്രം
നിങ്ങള്‍ കാണ്‍കെ അവര്‍ എന്നെ തോഴുമ്പോള്‍ നിങ്ങളും എന്നെ തൊഴും. അതു പാടില്ല ,
ആ എന്നെ തേടി നിങ്ങള്‍ വരുമ്പോള്‍ നിങ്ങള്‍ ഒരു സൂപ്പര്‍ സ്റ്റാര്‍  ആകും  അപ്പോള്‍ ഞാന്‍ നിങ്ങളുടെ മുന്പില്‍ വരാം   ഇവിടെ  ആരും ആരെയും ഒന്നും ചെയ്യുന്നിലാ എല്ലാം സംഭവിക്കുകയാണ് 
തഥാസ്തു  
ഇതില്‍ നിന്നും  
ആത്മ ബലം  
അടുത്ത വായന    
എന്നെ അന്വേഷിക്കൂ ഉറച്ചു വിശ്വസിക്കൂ നിങ്ങളും എന്നെ കാണും 

No comments:

Post a Comment